fbpx

Năm 1961 Tuổi Gì? Xem Phong Thủy, Tử Vi Về Năm Sinh

Tháng Mười Hai 5, 2023

Năm 1961 Tuổi gì? Thuộc mệnh gì? Trong kinh doanh, hôn nhân thì hợp với tuổi nào? Con số hợp với tuổi? Nếu đó là những câu hỏi bạn đang thắc mắc thì dưới đây, chúng tôi gửi đến bạn những thông tin về năm tuổi 1961. Dựa trên yếu tố phong thủy, tử vi là vô cùng cần thiết. Bởi chúng sẽ giúp xua đuổi đi điều không may mắn và mang lại điều tốt đẹp trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy đối hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về năm sinh 1961 nhé!

Năm 1961 tuổi gì?

Bạn có đan thắc mắc những người sinh trong năm 1961 là tuổi con gì không? Dựa trên lịch dương thì tất cả những người sinh vào năm 1961 đều thuộc vào nhóm tuổi Tân Sửu tức là tuổi con trâu. Tuổi tân sửu được tính bắt đầu vào từ ngày 15/02/1961 cho đến cuối ngày 04/02/1962 của âm lịch. – Thiên can của 1961: là Tân. + Tương hợp của Tân là những người tuổi Bính. + Tương hình của Tân là người tuổi Ất hoặc Đinh. – Địa chi: Sửu. + Tam hợp giữa 3 con giáp: Tỵ – Sửu – Dậu. + Tứ hành xung của Sửu là: Thìn – Mùi – Sửu – Tuất.

1961 Tuổi Gì?
1961 Tuổi Gì?

Tuổi Sửu ( Con Trâu) là con giáp thứ hai được nhắc đến trong số 12 con giáp. Con trâu được nhìn nhận là loài động vật có thân hình to khỏe và nó có khả năng chịu khó, luôn cố gắng vượt qua chướng ngại vật, các khó khăn. Chính vì vậy mà những người sinh trong năm 1961 cũng thường có tính cách chịu đựng, giản dị, mộc mạc, họ khá chân thành và luôn là người hy sinh nhiều. Thường thì người tuổi trâu sẽ có được sự kính trọng của mọi người. Ở trong cuộc sống thì hầu hết những người sinh trong năm 1961 thì thường sẽ trở thành người lãnh đạo, bởi vì sự nhiệt tình và luôn chu đáo, cẩn trọng trong mọi công việc và ngay cả trong cuộc sống thường ngày. Điểm mạnh của Tân Sửu là tính siêng năng, cần cù, chịu khó, tâm hồn lương thiện. Tuy vậy, thỉnh thoảng người tuổi sửu lại khá bướng bỉnh, khó để người khác tiếp cận và họ không diễn tả cảm xúc của bản thân một cách tốt nhất. Phần lớn cuộc đời người sinh năm 1961 sẽ gặp nhiều điều may mắn và thành công trên chặng đường danh vọng. Các  cơ hội luôn rộng mở để họ phát triển và thể hiện hết những tài năng của họ.

Năm 1961 mệnh gì?

Cả nam lẫn nữ sinh trong năm 1961 đều thuộc tuổi Tân Sửu. Trong âm dương ngũ hành thuộc thì họ là người thuộc mệnh thổ – Bích thượng thổ – Tức là đất trên vách. Dựa vào phong thủy phương đông thì vạn vật luôn được chỉnh thành bởi các nguyên tố cơ bản như: Kim, thủy, hỏa, mộc và thổ. Vậy nên cần có sự cân bằng trong các mối quan hệ ngũ hành sẽ mang đến cho gia chủ công việc thuận lợi, cuộc sống gia đình hạnh phúc và có sức khỏe tốt. Tương sinh với Bích Thượng Thổ gồm có: hỏa sinh thổ, mộc sinh hỏa, thủy sinh mộc, kim sinh thủy và thổ sinh kim. Nên có các mối quan hệ trong tương sinh với nhau để nuôi dưỡng, phát triển tốt mối quan hệ đó. Luôn có sự giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cả cuộc sống. Tương khắc với Bích Thượng Thổ có: Mộc khắc thổ, thủy khắc hỏa, thổ khắc thủy, hoả khắc kim và kim khắc mộc. Những mối quan hệ này sẽ mang lại cho đối phương điềm không tốt, sẽ cản trở nhau trong công việc và xảy ra những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Năm 1961 hợp tuổi nào

Trong làm ăn, kinh doanh và cả khi lập gia đình, chọn đối tượng để kết hôn thì chũng ta đều có xu hướng tìm hiểu và xem xét việc hợp hay không. Người sinh vào năm 1961 thuộc vào mệnh thổ, nó tương sinh với người thuộc mệnh kim và hỏa. Đồng thời lại tương khắc với những người có mệnh mộc và thủy. Dựa vào đó, ta có thể biết được 1961 hợp với tuổi nào?

1961 Mệnh Gì?
1961 Mệnh Gì?

Trong kinh doanh, công việc làm ăn: Đối với nam sinh năm 1961 thì nên chọn đối tác, cộng sự có tuổi mão, kỷ dậu, ất tỵ hoặc quý. Còn nếu là nữ sinh năm 1961 thì hãy chọn làm ăn cùng với người tuổi quý mão, ất ty hoặc bính ngọ thì sẽ làm ăn nên và mang lại thành công lớn trong sự nghiệp. Trong hôn nhân / lập gia đình: Nếu mong muốn có cuộc sống hạnh phúc và êm đềm thì Ất Sửa nên chọn đối tượng có các tuổi như: Quý mão, ất tỵ, kỷ hợi, kỷ dậu, canh tý, mậu thân và nhâm dần.

Năm 1961 hợp với con số nào

Với mỗi năm sinh đều có một vận mệnh khác nhau, vậy nên nó sẽ đi kèm theo những con số may mắn trong ý nghĩa của từng năm sinh. Dựa trên ngũ hành của mệnh thổ thì đối với 1961, các con số phù hợp và may mắn là: 0, 2, 8, và 9. Những con số đem lại may mắn, vận may cho Ất Sửu. Vậy nên hãy chọn lựa những con số sao cho phù hợp với tuổi nhé.

Tổng kết

Tổng hợp những thông tin, kiến thức về 1961 tuổi gì? Mệnh gì?  hợp với tuổi nào, đại kỵ với tuổi nào, những con số nào may mắn? Dựa trên các lý thuyết về phong thuỷ số mệnh và tử vi để đem đến mọi người bài đọc hữu ích nhất. Mong bài viết trên sẽ phần nào giải đáp các thắc mắc về những đặc tính tượng trưng của người Ất Sửa – Người sinh năm 1961. Xem thêm: 1972 Tuổi Gì – Các vấn đề liên quan đến tuổi 1972?