fbpx

Năm 1976 Tuổi Gì? Giải Đáp Năm Sinh

Tháng Một 29, 2022

Mỗi năm sinh đều sẽ có một số mệnh riêng. Vậy 1976 tuổi gì? Dựa vào ngũ hành, cùng tìm hiểu năm sinh 1976 về vận mệnh. Người sinh năm 1976 sẽ thuộc mệnh Thổ – Sa Trung Thổ (hay còn gọi là Đất pha cát). Trong tử vi thì 1976 là tuổi Bính Thìn. Dưới đây là tổng hợp những thông tin về cung mệnh những người sinh năm 1976,  mời mọi người đọc tham khảo

1976 tuổi gì?

Người thuộc mệnh Sa Trung Thổ hầu hết là những người có tư tưởng chủ nghĩa tự do, họ yêu thích sự thoải mái, ghét sự ép buộc hay giữ chân.

Ở các nước Á Đông thì năm sinh sẽ được xác định dựa theo can chi, gồm có 10 can theo thứ tự: Giáp, Bính, Ất, Đinh, Mậu, Nhâm, Kỷ, Canh, Tân, Quý.

Người có tuổi Bính Thìn thì năm sinh dương lịch sẽ bắt đầu từ ngày: 31/01/1976 đến 17/02/1977

1976 Tuổi Gì? Xem Tử Vi Tuổi Bính Thìn
1976 Tuổi Gì? Xem Tử Vi Tuổi Bính Thìn

Thiên can của Bính

  • Tương hợp của Bính: là Tân
  • Tương hình của Bính: Nhâm và Canh

Địa chi là: Thìn

  • Tương hợp của Thìn: Thân – Thìn – Tý 
  • Tương hình của Thìn: Thìn – Mùi – Tuất – Sửu

Tuổi bính thìn thường sẽ mang tính cách khá khác biệt, họ hay thay đổi tính cách một cách nhanh chóng. Cho dù đây là một trong một số ít các con giáp mang khả năng nhìn nhận sự việc một cách thấu đáo, thận trọng và sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên bởi vì bản tính vốn ngông cuồng nên thường bị nhiều người cho rằng họ là người tự cao tự đại.

1976 mệnh gì?

Hầu hết mọi người đều tò mò về mệnh của mỗi độ tuổi. Vậy những người sinh trong năm 1976 thuộc mệnh gì? Ngay đầu bài có đề cập, ở trong phong thủy khoa học thì tuổi Bính Thìn nằm trong mệnh Thổ – Sa Trung Thổ – hay còn gọi là Đất pha cát.  

1976 Mệnh Gì? Khám Phá Phong Thủy Về Mệnh 1976
1976 Mệnh Gì? Khám Phá Phong Thủy Về Mệnh 1976

Thường thì như chúng ta thấy những người thuộc mạng Sa Trung Thổ thường sẽ có tính cách hơi bộp chộp, ra quyết định nhanh mà chưa có suy nghĩ chín chắn. 

Thỉnh thoảng mệnh Sa Trung Thổ rất nhạy cảm, tinh tế nhưng vẫn có đôi lúc lại biến mất. Lúc thì rất nhiệt huyết, lăn xả, lúc lại yếu đuối, mệt mỏi. Do vậy người mệnh này hay bị dằn vặt và khá mâu thuẫn.

Mệnh 1976: Thổ – Sa Trung Thổ – (tức Đất pha cát)

  • Tương sinh: Hoả và Kim
  • Tương khắc: Thủy và Mộc

1976 hợp tuổi nào? 

Đối với nam sinh năm 1976

Trong công việc: Nam giới sinh vào năm 1976 sẽ hầu như gặp vận hên, làm ở đâu cũng sẽ chiến thắng. Tuy nhiên tốt nhất khi kinh doanh hợp tác thì nên chọn những con giáp: Đinh Tỵ, Qúy Hợi, Mậu Ngọ.

Trong hôn nhân/ lập gia đình: Nếu nam sinh năm 1976 mong muốn gia đạo có được sự bình an, cuộc sống êm ấm, hạnh phúc, con cái luôn hiếu thảo và thông minh con đường công danh đi lên thì nên chọn một nửa còn lại có  tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Ất Mão, Tân Dậu, Qúy Hợi, Giáp Tý.

Nam mệnh sinh năm 1976 đại kỵ tuổi: Tân Mùi, Qúy Sửu, Kỷ Mùi. Nhằm tránh được những vận xui cũng như là để tránh khỏi bị tiểu nhân quấy phá thì cần phải lưu ý hạn chế tối đa tiếp xúc với những tuổi đại kỵ trên.

Đối với nữ sinh năm 1976.

Trong công việc: Các nữ sinh năm 1976 cũng có con đường sự nghiệp thăng tiến, rộng mở. Tuy nhiên để nhận được tài, lộc và sự nghiệp vững chắc thì cũng cần có sự hợp tác với những tuổi khác như: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu.

Trong hôn nhân / lập gia đình: Các nữ Bính Thìn nếu mong muốn gia đình êm ấm, hạnh phúc và có vận may trong công việc, cuộc sống gia đình tốt thì nên chọn người chồng mang tuổi: Mậu Ngọ, Đinh Tỵ, Ất Mão.

Tuổi kỵ với nữ mệnh 1976: Các nữ mệnh cần chú ý tránh người có tuổi Ất Sửu, Tân Mùi, Qúy Sửu nhằm tránh gặp phải các vận hạn xui rủi. Nhất là trong kinh doanh bởi dễ bị thua lỗ, mất vốn và thậm chí là phá sản. 

1976 hợp với màu gì?

Dựa theo những phân tích phía trên, ta thấy được những người sinh trong năm 1976 là thuộc mệnh thổ, vậy nên để có được tài lộc về kinh tế – tài chính, có cuộc sống hạnh phúc thì nên có sự lựa chọn về những màu sắc như dưới đây:

– Các màu tương sinh: Màu đỏ, hồng cam, tím thuộc hành Hỏa và  màu trắng và ghi trong hành Kim nhằm cân bằng lại cuộc sống và sẽ mang lại mọi điều may mắn.

– Các màu tương hợp: Nên có sự lựa chọn trong bộ màu thuộc vào bản mệnh hành Thổ như màu vàng, vàng đất, nâu, để đem lại nhiều may mắn và đạt được các thành tựu sau này.

– Các màu tương khắc: Tuy người thuộc tron hành Thổ thì khá cần thận và họ hạn chế sử dụng các màu sắc ở trong hành Mộc ví dụ như: màu xanh lá hay xanh lục, bởi do mộc khắc thổ để tránh đem đến điềm xấu không mong muốn.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin về 1976 tuổi gì? Vận mệnh tuổi 1976? Sự hoà hợp hay đại kỵ với các tuổi khác trong kinh doanh hay hôn nhân. Tất cả đều dựa trên con số tử vi và ngũ hành để đem đến người đọc những thông tin thú vị. Mong là mọi người sẽ có cảm thấy bài viết này hữu ích. 

Xem thêm: Khám Phá Phong Thủy – Tử Vi Năm 1975 Tuổi Gì?