fbpx

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m tại Nam Định NP2T035

Tháng Năm 21, 2022

Mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m mái bằng được VTKONG thiết kế tại Nam Định. Ban đầu gia đình xác định không thuê thiết kế nhưng sau quá trình chấp vá các công trình mệt mỏi, lãng phí tiền bạc. Vậy câu chuyện thiết kế của gia đình như thế nào?

Thông tin cơ bản mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m tại Hòa Bình

  • Địa điểm xây dựng: Nam Định
  • Chủ đầu tư: anh Thường
  • Diện tích nhà: 5x18m
Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 5X18M
Mặt Tiền Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 5X18M

Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m tại Nam Định

Câu chuyện của gia đình anh Thường là câu chuyện các gia đình chưa có điều kiện xác định làm. Phối cảnh nhà ống 2 tầng 5x18m độc đáo tại Thái Bình xác định xây từng công năng một, khi thì phòng khách, khi thì phòng bếp. Nhưng tính đi tính lại các công năng chấp vá, rối tung cả lên không gian nhà vì thế không ra đâu vào đâu.

Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 5X18M
Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 5X18M

Gia đình anh chị xác định tích cóp được cần bố trí cụ thể. Thiết kế mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5x18m được chúng tôi bố trí công năng để có thể hoàn thiện căn nhà trở nên hoàn hảo, chi tiết, cụ thể hơn. Phối cảnh độc đáo của mẫu nhà được các kiến trúc sư lựa chọn các vật liệu xây dựng tại địa phương và phải rẻ, chi tiết nhẹ nhàng không riêm rúa. Chúng tôi bố trí mẫu nhà ống này với chi tiết ốp đá nhẹ nhàng, đơn giản. Thiết kế phôi cảnh với mặt tiền hệ kính ốp nhôm kính Xinfa đen kính cường lực tạo cảm giác hiện đại độc đáo.

Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 5X18M
Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 5X18M

Mặt bằng mẫu nhà ống 2 tầng 5x18m

Mỗi thiết kế nhà phố yêu cầu bố trí thẩm mỹ, tiện ích mà còn phải phong thủy. Các kiến trúc sư VTKONG luôn tâm niệm mỗi ngôi nhà, mỗi bản vẽ phải có đầy đủ công năng, không sai sót bởi mỗi lỗi sai trong thiết kế sẽ biến thành sự cố đáng tiếc trong thi công. Vì vậy, mặt bằng gia đình chủ đầu tư này chúng tôi bố trí 2 phương án. Bởi gia đình đã xây dựng móng trước nên phần công năng cần làm nhanh nhất, phù hợp nhất.

Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 5X18M
Mặt Bằng Tầng 1 Và Tầng 2 Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 5X18M

Phương án thứ nhất đưa ra với vị trí tầng 1 có phòng khách. Cầu thang sẽ ở khu vực cầu thang. Phương án này sẽ có 3 phòng ngủ. Tiếp sau cầu thang là phòng ngủ, bếp – khu vực nấu ăn ở vị trí cuối cùng. Lên tầng hai công trình xây dựng này có thêm 2 phòng ngủ, khu vực mặt tiền tận dụng 1 phòng thờ đối xứng với vị trí phòng khách tại tầng 1. Vị trí wc ở 2 tầng tương tự nhau ở vị trí cuối nhà. Không gian ban thờ và phòng khách đối xứng nhau tạo cảm giác lịch sự, trang nhã và sang trọng.

Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 5X18M
Mặt Bằng Phương Án 2 Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 5X18M

Phương án thiết kế 2 đưa ra với sảnh, phòng khách bước vào, tiếp theo là phòng ngủ. Sau đó là không gian bếp và vệ sinh. Khu vực cầu thang vị trí cuối nhà. Lên tầng hai là ban công phòng thờ. Và 1 phòng ngủ và vệ sinh chung của 2 phòng. Thiết kế dạng này có thể che dấu được khoảng cầu thang.

Mỗi phương án thiết kế nhà đẹp của VTKONG bố trí hợp lý, logic, phong thủy và khoa học. Cảm ơn các bạn đã chiêm ngưỡng những mẫu nhà đẹp của chúng tôi. Hi vọng có thể giúp gia đình sở hữu ngôi nhà đẹp.