fbpx

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Đà Lạt có gác lửng tăng diện tích sử dụng 6.5x11m NC44

Tháng Tư 26, 2024

Đây là mẫu nhà cấp 4 gác lửng đơn giản đầu tiên trong website của vtkong được thiết kế cho chủ đầu tư tại tỉnh Đà Lạt. Nói đến Đà Lạt chắc hầu như ai cũng biết rằng đây là một trong các tỉnh thành đẹp và lãng mạng nhất. Với khí hậu ôn hòa luôn mát mẻ và se lạnh như mùa thu của ngoài bắc đúng là một nơi sống lí tưởng nhất. Đấy là tôi cũng chỉ nghe người ta nói thế thôi chứ vtkong cũng chưa vào đó bao giờ. Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Đà Lạt gác lửng đơn giản này có diện tích là 6.5x11m và được thiết kế với 3 phòng ngủ. Có lẽ nhìn từ bên ngoài chúng ta sẽ thấy hơi lạ lẫm và mới mẻ không giống với hầu hết các mẫu thiết kế truyền thống khác. Có lẽ tôi cũng là người theo phong cách truyền thống vì thấy nhiều nhà dị quá cũng không thấy thích lắm

Với chiều rộng 6.5m cho nên việc bố trí cũng không quá khó, 1 bên là khu vực sinh hoạt chung và 1 bên là 2 phòng ngủ phía cuối nhà sẽ là nhà vệ sinh và khu vực phòng bếp. Trên tầng lửng chủ nhà chỉ cần 1 phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung cùng với khu vực phơi giặt đồ. Nếu nói về kiến trúc của mẫu nhà cấp 4 gác lửng đơn giản này chúng tôi nói rằng khá đơn giản không cầu kì nhưng quan trọng là không gian sống bên trong phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, tiện dụng và hợp lí. Tông màu chủ đạo trong thiết kế là tông màu trắng và được chấm phá bằng gạch ốp tường trang trí như inax. Một bên được thiết kế sát với nhà bên cạnh và 1 bên thì để lại một khoảng sân khá rộng để đi lại ra phía sau nhà.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Đà Lạt gác lửng đơn giản

Trước hết chúng ta hãy đi đến phần giới thiệu sơ bộ về mẫu thiết kế này trước nhé.

Thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Đà Lạt gác lửng

  • Chủ đầu tư: Anh Thịnh
  • Địa chỉ: Đà Lạt
  • Diện tích đất: 7x20m
  • Diện tích nhà: 6.5m11m
  • Tổng diện tích xây dựng: 110m2
  • Tổng giá trị dự kiến: 500-600 triệu

Phối cảnh 3D và mặt bằng bố trí nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Đà Lạt gác lửng đơn giản

Phối cảnh 3D nhà cấp 4

Thiết Kế Nhà Cấp 4 Gác Lửng Đơn Giản Nc44
Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Đà Lạt gác lửng đơn giản NC44

Đây là phối cảnh chính của mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Đà Lạt nhé, cửa đi, cửa sổ và cửa thông phòng được thiết kế bằng cửa nhôm kính Việt Pháp màu nâu đen bên trong sử dụng là rèm.

Mẫu Nhà Cấp 4 Gác Lửng Hiện Đại Nc44
Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Đà Lạt gác lửng hiện đại NC44

Đây là phối cảnh góc nhìn từ trên cao nhìn xuống để các bạn có thể dễ hình dung ra được kiến trúc của nhà và thi công.

Mặt Bằng Bố Trí Nội Thất Tầng 1 Nc44
Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1 NC44

Phần mặt bằng bố trí nội thất chúng tôi xin được để cho các bạn đánh giá xem có phù hợp không nhé.

Mặt Bằng Bố Trí Gác Lửng Nc44
Mặt bằng bố trí gác lửng NC44

Nếu các bạn có nhu cầu cần tư vấn thiết kế và thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Đà Lạt gác lửng đơn giản các bạn có thể liên hệ với vtkong để được tư vấn nhé. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm sản phẩm của vtkong.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà cấp 4 khác của chúng tôi nhé