fbpx

Luận Giải Phong Thủy Tuổi Canh Thân Sinh Năm 1980 Trong Năm 2022

Tháng Chín 6, 2023
Quan niệm của người Á Đông đều tin rằng, mỗi người được sinh ra trên đời đều có số mệnh, và số mệnh đó lại có liên hệ mật thiết với ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nếu bạn là cũng là một người mang tư tưởng Á Động và đang muốn tìm hiểu về phong thủy cho tuổi Canh Thân sinh năm 1980 sẽ có những lưu ý như thế nào về mệnh số, công danh, sức khỏe thì bài viết hôm nay là dành cho bạn.

Nam sinh năm 1980.

Phong Thủy Nhà Ở Tuổi Canh Thân
                                            Nam Canh Thân – 1980
  • Cung CẤN. Trực TRỪ.
  • Mạng THẠCH LỰU MỘC (cây lựu mọc trên đá).
  • Con nhà THANH ĐẾ (hiu quạnh).
  • Xương là CON KHỈ. Tướng tinh là CON CHÓ SÓI.
  • Ông Quan Đế độ mạng.

Nữ sinh năm 1980.

Phong Thủy Nhà Ở Tuổi Canh Thân 1980
                                               Nữ Canh Thân – 1980
  • Cung KHÔN.
  • Mạng THẠCH LỰU MỘC (Cây lựu mọc trên đá).
  • Xương là CON KHỈ. Tướng tinh là CON CHÓ SÓI.
  • Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng.

Tuổi Canh Thân hợp hướng nào.

Phong Thủy Nhà Ở Tuổi Canh Thân 1980
Hướng Nhà Tuổi Canh Thân 1980

Nam 1980 – Canh Thân.

Hướng Tây Bắc – Hướng Diên Niên: Với hàm ý Mọi sự ổn định: đường công danh, sự nghiệp và gia đạo đều duy trì ở mức ổn định, chứ không có sự tăng trưởng vượt trội.

Hướng Đông Bắc – Hướng Sinh Khí: Với hàm ý Phúc lộc được toàn vẹn. Hướng này thu hút được tiền tài, vật chất.

Hướng Tây – Hướng Thiên Y: với hàm ý: Thiên thời địa lợi, luôn được trời phật che chở, hộ trì. Hướng nhà này có thể nhận được các lộc trời cho như: công danh, tài lộc hanh thông, gia đạo êm ấm, con cái đủ nếp, đủ tẻ, hiếu thảo, lễ phép. Với hướng này, gia chủ nên cân nhắc để làm cửa chính hoặc phòng ngủ.

Hướng Tây Nam – Hướng Phục vị: Với hàm ý Được sự giúp đỡ. Cuộc sống của luôn bình yên, thoải mái; công việc làm ăn được thuận lợi, phát triển tốt.

Nữ 1980 – Canh Thân.

Nữ Hướng Bắc – Hướng Sinh Khí: Với hàm ý Phúc lộc vẹn toàn. Hướng sinh khí thu hút được tài lộc, công danh và nghiệp luôn được tăng trưởng.

Nữ Hướng Đông – Hướng Diên Niên: Với hàm ý Mọi sự đều ổn định. Gia đạo êm ấp, yêu thương, hòa thuận. Hướng này rất thích hợp để đặt cho hướng cửa chính, nhằm thu hút được nguồn năng lượng yêu thương cho gia đạo.

Nữ Hướng Nam – Hướng Thiên Y: Thiên thời địa lợi, luôn được trời phật che chở, hộ trì. Hướng nhà này có thể nhận được các lộc trời cho như: công danh, tài lộc hanh thông, gia đạo êm ấm, con cái đủ nếp, đủ tẻ, hiếu thảo, lễ phép. Với hướng này, gia chủ nên cân nhắc để làm cửa chính hoặc phòng ngủ.

Nữ Hướng Đông Nam – Hướng Phục vị: với hàm ý Nhận được sự giúp đỡ. Vì thế cuộc sống luôn được yên ổn, thuận lợi trên cả đường công danh và gia đạo.

Màu sắc hợp phong thủy tuổi canh thân 1980

Phong Thủy Nhà Ở Tuổi Canh Thân 1980 Năm 2022
                                          Màu Sắc Phong Thủy

Màu sắc tương sinh.

  • Màu xanh nước biển.
  • Màu đen.
Luận theo ngũ hành tương sinh, ta thấy rằng các màu trên thuộc hành Thủy, Thủy lại nuôi dưỡng và sinh Mộc. Điều này có tác dụng kích thích năng lượng bản mệnh phát triển công danh, tiền tài.

Màu sắc tương hợp

  • Màu xanh lục.
  • Màu nâu vân gỗ.
Hai màu trên thuộc hành Mộc. Điều này sẽ giúp tăng cường và bổ sung năng lượng của chính bản mệnh, từ đó sẽ thu hút được cát khí, mang lại may mắn cho tuổi Canh Thân.

Tổng quan tử vi Canh Thân sinh năm 1980 trong năm 2022.

Phong Thủy Nhà Ở Tuổi Canh Thân 1980 Năm 2022
                                         Tử Vi Canh Thân Sinh Năm 1980

Năm 2022 của Canh Thân 1980 nam.

Trong năm 2022, tuổi Canh Thân 1980 được sao Kế Đô chiếu mệnh và gặp phải hạn Địa Võng.

Tài chính nam tuổi canh thân 1980: Trong năm 2022, người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 nên chú ý cẩn trọng khi bắt tay vào các công việc đầu tư và kinh doanh. Tìm hiểu thật kỹ về đối tác và dự án để có những quyết định đúng đắn nhất.

Sức khỏe nam tuổi canh thân 1980: Năm 2022 không phải là năm mà tuổi Canh Thân có sức khỏe tốt. Các anh nên dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao. Đồng thời cũng cần chú ý và cẩn thận khi tham gia giao thông để tránh các trường hợp tai nạn bất ngờ.

Tình cảm nam tuổi canh thân 1980: Công việc chưa được thuận lợi, sức khỏe có phần sa sút nên tình cảm của người Canh Thân cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Năm 2022 của Canh Thân 1980 nữ.

Năm 2022, nữ sinh năm 1980 – Canh Thân, gặp sao Thái Dương chiếu mạng, hạn Địa Võng. Đây có thể gọi là giai đoạn thử thách của nữ tuổi Canh Thân vì sẽ gặp nhiều sự thay đổi và khó khăn ập tới.

Tài chính nữ canh thân 1980: Đường tài lộc không mấy suôn sẻ, thu nhập sụt giảm. Vì thế các quý cô cần chuẩn bị cho mình những kế hoạch chi tiêu thật chi tiết và rõ ràng.

Sức khỏe nữ canh thân 1980: Dù công việc có bận rộn, dù mọi việc chưa được thuận lợi, thì các quý cô vẫn cố gắng chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao để luôn dì trì 1 sức khỏe tốt, 1 trí tuệ thật minh mẫn.

Tình cảm nữ canh thân 1980: Tình cảm vẫn là sự không thuận lợi, nhưng hãy chia sẻ thẳng thắn những khúc mắc với nhau để cùng bồi đắp tình cảm các quý cô nhé.

Trên đây là bài viết về chủ đề Luận Giải Phong Thủy Tuổi Canh Thân sinh năm 1980 trong năm 2022. Vận số của mỗi người là khác nhau, tùy theo công đức bồi tạo mà phần phước báo ở mỗi người về mức độ thành công, hạnh phúc đều sẽ khác nhau.
Mong quý đọc giả đã tìm được cho mình những thông tin tham khảo bổ ích. Quý đọc giả có thể tham khảo thêm về phong thủy năm 2022, các tuổi khác tại đây: