fbpx

1996 Tuổi Gì ? Phong Thuỷ Cần Biết Trong Năm 2022

Tháng Năm 14, 2022

Người sinh năm 1996 tuổi gì

         1996 tuổi gì là luôn là điều thắc mắc của hầu hết cá nhân lần đầu tìm đến với phong thuỷ. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này nhé! Người sinh năm 1996 tuổi con Chuột, theo luật Ngũ Hành tính Thiên can – Địa chi là tuổi Bính Tý, mạng Thuỷ (Giản Hạ Thuỷ).

Giống như tính chất linh hoạt của nước, người có mạng Thuỷ thường thông minh và sáng tạo, sâu bên trong người Bính Tý này có phần nhạy cảm, hay thương người và giúp đỡ người khác.

Tham khảo thêm tại đây

Phong thuỷ nhà ở tuổi 1996 năm 2022

  • 1996 hợp hướng nhà nào

Đối với những quốc gia nằm ở vùng Bắc bán cầu như Việt Nam, người ta có khuynh hướng xây nhà theo hướng Nam hoặc Tây Nam vì đặc điểm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Gia chủ tuổi Bính Tý sinh năm 1996 cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, để xác định bản thân tương hợp hoặc khắc kỵ với hướng nhà nào thì phải nhờ đến trường phái phong thuỷ bát trạch. Theo phương pháp này, chúng ta không những biết được hướng nhà tốt – xấu, mà còn có thể chọn hướng cửa chính, phòng ngủ, nhà bếp… hoá giải điều rủi, mang lại điều lành.

1996 Tuổi Gì

Theo như quẻ trạch, hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam đem lại nhiều thuận lợi may mắn cho người sinh năm 1996. Ngược lại, nên tránh các hướng Bắc, Đông Nam, Nam, Đông vì cuộc sống sẽ gặp những trục trặc, bất lợi, làm việc gì cũng không suôn sẻ.

  • 1996 hợp màu nào

Theo văn hoá phương Đông từ xưa đến nay, trong cuộc sống thường ngày người dân luôn đề cao vai trò của 12 con giáp, cũng như tin và làm theo phong thuỷ nhằm tránh những điều xui rủi, và nắm bắt những may mắn, tốt đẹp.

Không nằm ngoài niềm tin đó, mỗi mệnh tuổi đều có những lưu ý khác nhau về màu sắc cũng như là cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Người tuổi Bính Tý nên chọn màu trắng, xám, ghi, xanh nước biển, đen. Đây là những gam màu vượng khí, mang lại may mắn cho người mạng Thuỷ sinh năm 1996. Màu sắc này có thể ứng dụng vô những vật dụng thường ngày như màu quần áo, điện thoại, màu xe hay màu sơn nhà cửa.

Ví dụ, gia chủ nên sử dụng màu xanh nước biển, trắng hoặc màu ghi để sơn phòng khách để thu hút được nhiều mối quan hệ bạn bè, đối tác; còn nhà bếp có thể phủ màu sơn trắng để không gian để không gian được mát mẻ, sạch sẽ.

1996 Tuổi Gì 2

Vật phẩm phong thuỷ cho tuổi 1996

Giống như màu sắc, vật phẩm phong thuỷ cũng chứa năng lượng tích cực giúp người sử dụng nó đổi vận và xua đuổi tá khí. Theo các chuyên gia phong thuỷ, người sinh năm 1996 có thể kết hợp với các linh vật và vật phẩm, chẳng hạn như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Tháp Văn Xương, quả cầu phong thuỷ…

Đặc biệt hơn, hiện nay sử dụng sim phong thuỷ cũng là một xu hướng mang tính bổ trợ cho người sinh năm 1996 có bản mệnh Thuỷ.

Cách bố trí phòng theo phong thuỷ nhà ở 2022 cho người sinh năm 1996

  • Phòng khách

Khi xây nhà, người tuổi Bính Tý nên bố trí đầu tiên khi bước vào từ cửa chính đó chính là phòng khách – vừa là nơi tiếp khách, vừa là không gian sinh hoạt chung của gia đình; tiếp đó là phòng ngủ, tới nhà bếp và những phòng còn lại.

Thiết kế này giúp cho không khí lưu thông, và từ đó phần tài lộc của gia chủ bản mệnh Thuỷ cũng vì thế mà gia tăng.

Phòng khách nên ở hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam,  và hướng Đông Nam; đây có thể xem là khu trung tâm của căn nhà nên gia chủ sinh năm 1996 nên đầu tư kỹ lượng.

Về phần trang trí, nội thất làm từ chất liệu gỗ sẽ tạo cho căn nhà của chủ nhân mạng Thuỷ sinh năm 1996 được ấm cúng và gần gũi. Bên cạnh đó, nên kết hợp tông màu sáng cho trần nhà, tránh những loại gạch bóng – trơn khiến các thành viên trong gia đình dễ trơn trượt.

1996 Tuổi Gì 3

  • Phòng ngủ

Đây là không gian mang tính phục hồi năng lượng, vì sau một ngày dài học hành và làm việc hết mình, phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi, trút bỏ những phiền muộn để đưa mình vào giấc ngủ. Gia chủ nên chọn đặt phòng ngủ theo hướng Đông Nam, hướng Đông, hướng Nam, và hướng Bắc.

Ngoài ra có thể kết hợp sơn nhà hoặc rèm cửa theo tông xanh nhạt, kiêng kỵ những tông màu vàng, đỏ, tím… vì những màu này khắc với người mạng Thuỷ, gây ảnh hưởng không tốt đến công việc và sức khoẻ của họ.

  • Nhà bếp

Bếp ăn là một trong những nơi quan trọng của căn nhà. Phong thuỷ nơi đây không tốt sẽ là bắt nguồn những rủi ro, trục trặc từ công việc đến tình cảm hay gia đạo của chủ nhân sinh năm 1996.

Vì vậy khi thiết kế bếp, Bính Tý 1996 nên lưu ý những điều “không” sau đây:

  • Không được đặt bếp đối diện nhà vệ sinh
  • Không được đặt bếp trực tiếp với thanh xà ngang ở trên
  • Không đặt tủ lạnh kế bên bồn rửa chén
  • Không đặt bếp trên giếng nước
  • Không đặt bếp ở nơi thiếu ánh sáng

Lời kết:

Thông qua bài viết này, hy vọng giải đáp được phần nào thông tin về 1996 tuổi gì từ quý độc giả. Để từ đó, mọi người sẽ có những giải pháp phù hợp cho các vấn đề liên quan đến phong thuỷ trong cuộc sống của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây