fbpx

1989 Tuổi Gì ?- Phong Thủy Năm 2022

Tháng Một 31, 2022

1989 Tuổi Gì

Theo phong thủy, mỗi người khi sinh ra đều có tướng số, vận mệnh riêng cho mình. Những điều này giúp bạn biết được cuộc sống tương lai hạnh phúc, bình an hay khổ nhọc. Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về sinh năm 1989 tuổi gì? mệnh gì và hợp các tuổi nào cho những ai quan tâm người sinh 1989.

1989 tuổi gì?

Dựa theo luật ngũ hành, Thiên can – Địa chi là nguồn gốc cốt lõi để xác định được sinh năm 1989 tuổi gì.

Không những riêng câu hỏi 1989 tuổi gì mà khi xác định bất kỳ độ tuổi hay năm sinh nào thì hai yếu tố trên đều rất quan trọng. Năm 1989 có Thiên: Kỷ và Địa: Tỵ nên lời giải đáp cho câu hỏi 1989 tuổi gì chính là Kỷ Tỵ.

1989 Tuổi Gì

Tìm hiểu văn hóa Việt Nam sâu xa hơn về câu hỏi năm 1989 tuổi gì là tuổi con rắn. Rắn vừa biểu trưng cho điều tốt cũng như điều xấu.

  • Ở điều tốt rắn được xem như thần nước, mang lại cuộc sống ấm no, mưa thuận gió hòa.
  • Ở mặt khác, rắn là con vật độc ác, chuyên phá hoại mùa màng của con người.

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 đại diện cho sự thông minh, may mắn và nhanh nhẹn.

Thiên Can – Địa Chi tuổi 1989 giúp đoán vận mệnh, chọn ngày giờ tốt xấu, xem tuổi hợp vợ chồng,..

1989 mệnh gì?

Trong ngũ hành, cuộc đời vận mệnh của mỗi người được xem như là điều quan tâm hàng đầu. Bởi vì nếu biết vận mệnh tương lai giúp ta biết và khai thác được những điều nên và không nên, khiến đời sống hạnh phúc và tài lộc thịnh vượng.

Vận mệnh dựa trên sự tương sinh – tương khắc của 5 mệnh trong ngũ hành: KIm – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

1989 Tuổi Gì

Người 1989 là tuổi Tỵ mệnh Mộc, cụ thể là Đại Lâm Mộc ( gỗ rừng già ). Bản chất của gỗ rừng già xum xuê, to lớn, che chở các cây con nên suy ra người tuổi Tỵ hiền lành, ít mưu mô và sống sâu sắc.

Họ thông minh, nhanh nhẹn, tài giỏi, thích ứng tốt với môi trường. Người Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, tương sinh mệnh Thủy và Hỏa, tương khắc mệnh Thổ và Kim. Nam thuộc Tây tứ mệnh cung Khôn Thổ, Nữ thuộc Đông tứ mệnh cung Tốn Mộc.

Kỷ Tỵ 1989 tính tình bí ẩn, kín đáo và hay bảo thủ. Đôi mắt tinh tường, nhìn thấu người đối diện, bộ óc phân tích và phán đoán tình huống tốt, tìm thấy điểm mấu chốt của vấn đề. Họ là người rất thông minh, hiểu biết rộng, nội tâm phức tạp và không thích người khác quấy rầy.

Bản chất người 1989 cởi mở, nhân hậu nhưng cũng khá lạnh lùng. Họ không dễ bị bắt nạt hay bị ảnh hưởng từ người khác. Trong làm ăn hay kinh doanh người Kỷ Tỵ sở hữu những năng lực trời phú và chăm chỉ nên rất thành công ở ngân hàng, bất động sản và bảo hiểm.

1989 hợp tuổi nào?

1989 Tuổi Gì

Nam Kỷ Tỵ 1989

Trong làm ăn nam kỷ tỵ nên kinh doanh hợp tác với Nhâm Thân, Ất Hợi và Canh Ngọ. Hợp tác với nhau sẽ công danh sự nghiệp thăng tiến, làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào, phát triển thuận lợi.

Trong hôn nhân nên kết duyên vợ chồng với người tuổi Nhâm Thân, Canh Ngọ và Ất Hợi. Nhóm cặp đôi này kết duyên hạnh phúc viên mãn, đời sống hôn nhân yên ấm vì hai vợ chồng luôn vun đắp cuộc sống gia đình.

  • Kết hôn với nữ Canh Ngọ: kết hôn có số tam vinh hiển. Vợ chồng lấy nhau cuộc sống sung túc, nhiều người kính trọng và công danh thăng tiến.
  • Kết hôn với nữ Nhâm Thân: vợ chồng hai vợ chồng tốt, số nhất phú quý, hưởng phước giàu sang, đời sống khá giả.
  • Kết hôn với nữ Ất Hợi: hai vợ chồng kết hôn với nhau thuận buồm xuôi gió công việc, thuận lợi, công danh chức tước cao. Tuy nhiên cần phải nhẫn nhịn nhau, cùng vun đắp hạnh phúc cuộc sống mới có cuộc sống thành công, ấm no.

Các tuổi kỵ mà nam 1989 cần lưu ý Mậu Dần, Đinh Mão và Kỷ Mão là nhóm tuổi nên tránh hợp tác làm ăn chung, đầu tư hay cưới hỏi.

Nữ Kỷ Tỵ 1989

Trong công việc làm ăn nữ kỷ tỵ 1989 lựa chọn tuổi Nhâm Thân và Canh Ngọ vi nhóm tuổi hợp tác làm ăn chung sẽ được nhiều tài lộc dồi dào, đường kinh doanh rộng mở, sinh ý phát đạt.

1989 Tuổi Gì

Trong đời sống hôn nhân nên kết duyên với Nhâm Thân, Bính Tý và Ất Hợi vì nhóm vợ chồng này lấy nhau có số tam vinh hiển, công danh chức vị cao, được nhiều người kính trọng, sự nghiệp ổn định, giàu sang, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Tuy nhiên cần nhường nhịn nhau và chịu khó cần mẫn để có kết quả tốt đẹp.

Các tuổi kỵ nữ kỷ tỵ 1989 cần lưu ý: Mậu Dần, Qúy Dậu và Đinh Mão bạn không nên hoặc tránh kết giao để hạn chế gặp xui xẻo, những điều không hay.

Lời kết

Bài viết trên đây của chúng tôi giải đáp cho câu hỏi 1989 tuổi gì cũng như cung cấp thông tin về tử vi số mệnh những người sinh năm 1989. Bạn cần nghiên cứu để tìm ra được tuổi hợp nhau về kinh doanh làm ăn cũng như hôn nhân hợp với người tuổi Tỵ.

 

Bài đọc tham khảo:

Bạn có biết Mệnh Thủy Hợp Màu gì, kỵ Màu Gì?

Phong Thủy Nhà ở Cho Người Tuổi Kỷ Hợi 1959 Năm 2022