fbpx

Thông Tin Tổng Quan Về 1973 Tuổi Gì?

Tháng Chín 7, 2023

1973 tuổi gì, bạn đã biết chưa? Bạn có đối tác làm ăn kinh doanh sinh năm 1973 nhưng không biết họ có hợp với bản mệnh của mình hay không? Hay những người sinh năm 1973 có những đặc điểm tính cách như thế nào? Bài viết sau đây của vtkong.com sẽ làm rõ hơn những nội dung đó cho bạn.

Phong Thủy Nhà Ở Cho Cung Xử Nữ
Phong Thủy Nhà Ở Cho Cung Xử Nữ

1973 tuổi gì?

1973 Tuổi Gì
1973 Là Những Người Sinh Năm Quý Sửu, Cầm Tinh Con Trâu

Bạn sinh năm 1973, nhưng chưa biết rõ 1973 tuổi gì? Hãy để bài viết này giải đáp thắc mắc cho bạn.

1973 là những người sinh năm Quý Sửu, cầm tinh con Trâu. Nếu là Nam thì thuộc cung Ly hỏa, Đông tứ mệnh. Nếu là nữ thuộc cung Càn, Tây tứ mệnh

Nói về đặc điểm tính cách của những người Quý Sửu 1973, thì đây là những người đa phần được nhiều người khác tin cậy, sống có nguyên tắc và mục đích rõ rệt. Trên phương diện công việc, những người Quý Sửu 1973 không ngại khó khăn, thử thách, họ làm việc cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ, do đó rất được cấp trên, lãnh đạo khen ngợi.

Bên cạnh đó, họ cũng là những người sống biết lắng nghe ý kiến của người khác nhưng không dễ thay đổi quan điểm vì người khác. Tuy bề ngoài họ đơn giản nhưng ẩn giấu sâu bên trong chính là sự bướng bỉnh, cứng đầu, không chịu luồn cúi hay khuất phục bất kì ai, họ thông minh và cũng rất kiệm lời.

1973 tuổi gì thường có tài lãnh đạo bởi họ đáng tin cậy, tuy sống hướng nội nhưng vô cùng oai hùng, dũng cảm khi gặp những tình huống cần thiết.

Những người nữ sinh vào mùa đông sẽ gặp thuận  lợi hơn những mùa khác, thời tiền vận gặp quá nhiều khó khăn và thử thách, phải đến hậu vận mới có được sự an nhàn, an yên.

1973 mệnh gì?

1973 Tuổi Gì
1973 Mệnh Gì? Tính Cách Người 1973 Như Thế Nào?

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng tò mò muốn biết năm sinh của mình thuộc mệnh gì, có ý nghĩa ra sao, hợp với màu sắc nào, tuổi gì,… và những người sinh năm 1973 cũng thế. Hãy cùng tìm hiểu những thắc mắc đó với các thông tin chi tiết bên dưới bài viết này.

Người có năm sinh 1973 thuộc tuổi Quý Sửu, mệnh Mộc – Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu) có tương sinh với những người mệnh Thủy, Hỏa và tương khắc với những người có mệnh Kim, Thổ.

Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu) là những người có tấm lòng nhân ái, lương thiện, hiền hòa, tốt bụng, họ luôn lấy cái nhân làm gốc, là nền tảng để tu thân, lập nghiệp, luôn có nguyên tắc sống, mục tiêu bất di, bất dịch, cố hữu nhưng tốt đẹp và cao quý vô cùng.

So với các mệnh Mộc khác thì những người Quý Sửu 1973 (Tang Đố Mộc) lại có tình cách mềm dẻo, khéo léo vô cùng. Họ rất có tài trong giao tiếp, ứng xử, lối suy nghĩ đậm chất nhân văn, do đó thường nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Người sinh năm 1973 cầm tinh tuổi con Trâu.

  • Thiên can: Quý
  • Tương hợp: Mậu.
  • Tương hình: Đinh, Kỷ.
  • Địa chi: Sửu
  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu.
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

1973 hợp tuổi nào?

1973 Tuổi Gì
Bảng Tam Hơp – Tứ Hành Xung

Theo nguyên lý tam hợp – tứ hành xung, những người 1973 tuổi gì thường sẽ hợp với những người có tuổi Dậu và tuổi Tỵ, xung khắc với những người với tuổi Mùi, tuổi Thìn và tuổi Tuất.

Những người Nam có tuổi Quý Sửu

+ Nên lựa chọn những ngưới đối tác kinh doanh, làm ăn có những tuổi như: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi

+ Khi xây dựng gia đình hạnh phúc, những người 1973 tuổi gì nên kết hợp với những tuổi như Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Tân Hợi

+ Nam tuổi Quý Sửu kỵ với những tuổi như Nhâm Tuất, Canh Tuất

Những người nữ có mệnh Quý Sửu

+ Trong làm ăn nên lựa những người có tuổi như  Quý Sửu, Ất Mão và Đinh Tỵ sẽ được hanh thông trong công việc, thuận lợi và có nhiều tài lộc

+ Nên lựa chọn những tuổi như Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Hợi để yêu đương và tính đến chuyện kết hôn

+ Những tuổi như Nhâm Tuất, Canh Tuất là tuổi kỵ với những người nữ tuổi Quý Sửu.

Đối với phương diện làm ăn, 1973 hợp tuổi gì cũng được nhiều bạn quan tâm. Những người nam tuổi Quý Sửu 1973 là những người cần cù, chăm chỉ tuy nhiên đôi khi họ lại thiếu đi sự sáng tạo và quyết đoán.

Do đó, trong công việc nên lưu ý hợp tác với những người có mệnh tuổi sau sẽ giúp cho công việc làm ăn của mình được tốt hơn giúp có những bước tiến triển thuận lợi hơn như: tuổi Ất mão, Kỷ Mùi, Đinh Tỵ, Quý Sửu.

Ngoài yếu tố xem xét 1973 tuổi gì hợp với tuổi nào của nguyên lý tam hợp – tứ hành xung, thì việc chọn tuổi hợp với người Quý Sửu còn có thể dựa trên nguyên lý “ngũ hành tương sinh – tương khắc”

1973 Tuổi Gì
1973 Tuổi Gì Hợp Với Tuổi Nào Của Nguyên Lý Tam Hợp – Tứ Hành Xung

Khi lựa chọn đối tác làm ăn hoặc bạn đời, dựa trên yếu tố ngũ hành tương sinh – tương khắc, những người tuổi 1973 Quý Sửu hợp với những người có mệnh Hỏa, Thủy,  Mộc; và không hợp với những người mệnh Kim, Thổ.

Kết luận


Với những thông tin chi tiết liên quan đến 1973 tuổi gì mà vtkong.com cung cấp ở phía trên, chắc hẳn bạn có thể giải đáp được những thắc mắc của mình.

Việc biết được 1973 tuổi gì, mệnh gì, hợp tuổi nào,.. sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được cho mình một đối tác kinh doanh, một người bạn đời phù hợp với mình.

Tham khảo các bài viết có cùng chủ đề sau: