fbpx

1969 Tuổi Gì? 1969 Mệnh Gì? Hợp Màu Và Hướng Phong Thủy Nào?

Tháng Ba 1, 2022

Bạn sinh năm 1969 nhưng bạn chưa biết năm 1969 tuổi gì, mệnh gì, hợp màu và hướng phong thủy nào,… thì bài viết hôm nay Vtkong.com sẽ giải đáp cho bạn các thắc mắc liên quan đến những người sinh năm 1969. Chẳng hạn như 1969 tuổi gì, tính cách như thế nào,…

Người sinh năm 1969 có mệnh gì?

Theo phong thủy thì những người sinh năm 1969 thuộc mệnh Thổ. Trong đó mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim; tương khắc với mệnh Mộc và Mệnh Thủy.

Các con số hợp với Nam mạng sinh năm 1969 là số 1, 3, 4. Tuy nhiên với Nữ mạng thì lại hợp với các con số 2, 5, 8 và 9.

1969 Tuổi Gì
1969 Tuổi Gì

Người sinh năm 1969 tuổi gì?

Bên cạnh các câu hỏi về mệnh của người sinh năm 1969 thì người sinh năm 1969 tuổi gì cũng là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.

Theo đó, những người sinh vào năm 1969 là tuổi Kỷ Dậu (tức cầm tinh con Gà). Người tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp với những người tuổi Dậu, Tỵ, Sửu. Chính vì thế, nếu những người sinh năm 1969 muốn hợp tác làm ăn với với người khác thì nên hợp tác với những tuổi này để công việc kinh doanh được suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Ngược lại thì không nên cưới sinh hoặc hợp tác làm ăn với những người thuộc các tuổi Ngọ, Dậu, Tý, Mão vì dễ khiến cho những người sinh năm 1969 làm ăn khó khăn và không phát đạt.

Tính cách của những người sinh năm 1969 như thế nào?

Mọi lứa tuổi kể cả 1969 tuổi gì thì cũng có tính cách riêng biệt. Những người sinh năm 1969 hầu hết là những người có tính tự lập rất cao và bản tính này được thể hiện rõ ràng từ khi còn nhỏ. Họ có thể từ làm mọi việc từ nhỏ đến lớn mà không cần sự giúp đỡ, hỗ trợ từ gia đình, người thân và bạn bè,…

Chính vì vậy mà những người sinh năm 1969 thường là trụ cột của gia đình, họ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Ngoài bản tính tự lập thì những người tuổi Kỷ Dậu này còn có sự lanh lợi và thông minh từ nhỏ, tuy nhiên họ cũng là người không biết khiêm tốn nên hay bị mọi người xa lánh và ghét bỏ. Điều này khiến cuộc sống của họ chịu nhiều vất vả và không khấm khá được nếu không sửa được khuyết điểm này.

Sự nghiệp và tình duyên của những người sinh năm 1969

Bên cạnh các câu hỏi về 1969 tuổi gì, mệnh gì, tính cách  như thế nào thì đường công danh sự nghiệp và tình duyên của những người sinh năm 1969 cũng được quan tâm rất nhiều.

Đối với nam mạng sinh năm 1969

Đường tình duyên

Đường tình duyên của những Nam mạng sinh năm 1969 được chia thành nhiều trường hợp tương ứng với mỗi tháng sinh khác nhau:

Đối với những Nam mạng sinh vào các tháng 4, 8, 9 và tháng 12 Âm lịch thì đường tình duyên của họ khá lận đận. Họ sẽ trải qua vài lần đỗ vỡ thì mới có thể tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Những Nam mạng sinh vào các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 10 Âm lịch thì cũng có hai lần thay đổi trong hôn nhân mới có thể tìm được hạnh phúc.

Các tháng 6, 7, 11 Âm lịch là những tháng được ưu ái với nhiều may mắn nhất trong đường tình duyên. Từ khi còn nhỏ, họ đã được sống trong hạnh phúc với sự chăm sóc và tình yêu thương đến từ gia đình. Lớn lên thì nhận được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà không phải trải qua bất kỳ sự thay đổi hay đổ vỡ nào. Những người này sẽ sống với nửa kia của mình đến cuối cuộc đời.

Đường công danh, sự nghiệp

Riêng về sự nghiệp của Nam mạng sinh năm 1969 thì khá may mắn. Gia đình hòa thuận, công danh sẽ đạt đỉnh khi bước sang tuổi 40 nhưng khi tuổi lớn dần sẽ bị giảm. Tài lộc của những Nam chủ sinh năm 1969 được suôn sẻ nên họ sẽ không phải lo nghĩ về tiền tài, cuộc sống sẽ đủ đầy. Họ sẽ hạnh phúc bên con cháu trong những năm tháng cuối đời.

Đối với Nữ mạng sinh năm 1969

Đường tình duyên

Nữ mạng sinh năm 1969 vào các tháng 1, 2,5, 9, 10 Âm lịch có đường tình duyên không thuận lợi, đời sống hôn nhân vợ chồng không hài hòa, sẽ luôn xuất hiện những cuộc cãi vã hay thậm chí là đổ vỡ nhiều lần trong hôn nhân thì mới có thể tìm được hạnh phúc thực sự cho bản thân.

Còn đối với các tháng 4, 6, 7, 8, 11, 12 Âm lịch sẽ là những người gặp nhiều may mắn trong hôn nhân. Nữ mạng sinh vào những tháng này sẽ sống hạnh phúc với ý chung nhân của mình đến cuối đời.

Đường công danh, sự nghiệp

Về cuộc sống thì những Nữ mạng sinh năm 1969 không trải qua quá nhiều khó khăn, khá êm đêm tuy nhiên đường sự nghiệp lại không được phát tài cho lắm. Cuộc sống nhẹ nhàng, bình dị không phải lo lắng, suy nghĩ gì nên khá yên vui và êm ấm.

1969 Tuổi Gì
1969 Tuổi Gì

Hướng nhà dành cho Nam mạng sinh năm 1969

Người nam sinh năm 1969 tuổi gì hay sinh năm khác thì đều quan tâm đến phong thủy khi làm nhà. Những người thuộc tuổi Kỷ Dậu này sẽ phù hợp với các hướng như Hướng Bắc, hướng  Nam, hướng Đông và hướng Đông Bắc. Ngược lại thì tuổi này nên tránh các hướng như Hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây. 

Chính vì thế những người sinh năm 1969 tuổi gì cũng phải chọn xây nhà ở hướng hợp với phong thủy để mang lại tiền tài và may mắn. Tuy nhiên, cũng phải cẩn thận những hướng kỵ làm hao mòn tài sản.

  • Hướng Bắc: Đây là một trong những hướng tốt dùng để xây phòng làm việc, nhà ăn, cửa chính và phòng ngủ,… Khi xây theo hướng này giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thành công trong đường sự nghiệp, gặt hái được nhiều thành công, tài lộc và may mắn. Đặc biệt là các gia chủ mới lập nghiệp.
  • Hướng Nam: hướng này sẽ là hướng xây nhà bếp, một căn bếp đẹp sẽ là nguồn cảm hứng để tạo ra những bữa ăn ngon, bồi bổ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của gia chủ. 
  • Hướng đông: Đây là hướng xây nhà phù hợp cho những gia chủ muốn đường sự nghiệp và công việc làm ăn của mình luôn được phát triển tốt.
  • Hướng Đông Nam: đối với những người đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì đây là hướng nhà tốt.
  • Hướng Tây: Những gia chủ sinh năm 1969 không nên xây nhà theo hướng này vì đây là hướng lục sát, dễ sinh bệnh tật, ốm đau.
1969 Tuổi Gì
1969 Tuổi Gì

Người sinh năm 1969 sẽ hợp với màu gì?

Người sinh năm 1969 tuổi gì thường sẽ hợp với các màu Nâu đất, Vàng Sẫm, màu Hồng, màu Đỏ, màu Tím và màu cam vì là người mệnh Thổ. Những màu này dùng làm các màu chủ đạo khi thiết kế thi công giúp gia chủ tăng thêm vận may về sự nghiệp và tiền bạc giúp cho việc làm ăn, kinh doanh được thành công. 

Bên cạnh đó, nên tránh những màu xanh nõn chuối, xanh lá cây thuộc mệnh Mộc sẽ làm giảm may mắn và tài lộc.

Cách bố trí chức năng chính trong nhà cho người sinh năm 1969 theo phong thủy

Những người sinh năm 1969 tuổi gì hay tuổi khác đều nên bố trí các phòng chức năng theo phong thủy nhằm tăng thêm vượng khí cho căn nhà.

  • Hướng cửa chính: Để căn nhà hợp phong thủy với người sinh năm 1969 thì cửa chính nên bố trí theo hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam; tránh hướng Tây.
  • Hướng bàn thờ: hướng để đặt bàn thờ tốt giúp phù hộ cho gia đình nên là hướng Đông, Tây và Đông Nam.
  • Hướng bếp: nên đặt ở những hướng xấu nhìn về hướng tốt như hướng Tây Bắc, Tây Nam nhằm tránh điều xấu cho căn nhà.
  • Khu vực vệ sinh: Phòng vệ sinh cũng nên đặt ở hướng xấu, vì phòng này ở hướng nào cũng không làm ảnh hưởng đến phong thủy của cả căn nhà.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu được rõ sinh năm 1969 tuổi gì, mệnh gì, tính cách, đường tình duyên cũng như đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là hướng nhà để giúp bạn nhận được nhiều may mắn hơn.

Đọc các bài viết khác tại đây.