fbpx

Sinh Năm 1968 Tuổi Gì, Mệnh Nào? Hợp Với Tuổi Nào?

Tháng Ba 2, 2022

Câu hỏi về những người sinh năm 1968 tuổi gì? Thuộc mệnh nào? Hợp với tuổi con gì? Bài viết sau đây sẽ giải đáp được câu hỏi trên đây.

Sinh vào năm 1968 tuổi gì?

1968 Tuổi Gì
1968 Tuổi Gì?

Với năm sinh dương lịch từ 29/1/1968 – 15/2/1969. 

Theo thiên can là Mậu

  • Tương hình là Nhâm và Giáp.
  • Tương hợp là Quý.

Theo địa chi là Thân

  • Tam hợp là Tý – Thân – Thìn.
  • Tứ hành xung là Thân – Hợi – Tỵ – Dần.

Sinh năm 1968 tuổi gì? – giải đáp thuộc tuổi Mậu Thân tức cầm tinh con khỉ.

1968 Tuổi Gì
1968 Tuổi Gì

Với nam là cung Khôn Thổ thuộc về Tây tứ mệnh còn nữ là cung Khảm Thủy thuộc về Đông tứ mệnh.

Người sinh vào năm 1968 thì sẽ hợp với cung tuổi là Thân, Tý, Thìn trong các mối quan hệ hợp tác kinh doanh hay về hôn nhân gia đình. Với người tuổi Mậu Thân thì sẽ kinh doanh phát đạt, quan hệ vợ chồng lại hài hòa cũng như hai bên sẽ cố gắng để vun đắp hạnh phúc cho gia đình.

Sinh vào năm 1968 thuộc mệnh gì?

1968 Tuổi Gì
1968 Thuộc Mệnh Gì

Sau khi giải đáp được người sinh năm 1968 tuổi gì, chúng ta cùng tham khảo tiếp về sinh năm 1968 thuộc mệnh nào nhé.

Dựa trên Thiên Can và Địa Chi những người sinh vào năm 1968 thì mang mệnh Đại Trạch Thổ (Thổ), tức là cồn đất cụ thể như gò đất thấp và rộng lớn hay là vùng đất đầm lầy.

Theo Ngũ hành thì mệnh thổ này sẽ tương sinh với Kim và Hỏa, còn tương khắc với Mộc và Thủy. Được biết mệnh Đại Trạch Thổ có ưu điểm là sự linh hoạt mỗi khi gặp được biến động.

Người thuộc mệnh thổ sẽ phù hợp với màu sắc tượng tự như bản mệnh là màu nâu đất và vàng sẫm, với màu tương sinh là màu cam, đỏ, hồng và tím. Nên đại kỵ tránh xa các màu thuộc Mộc như màu xanh là cây và xanh nõn chuối. 

Ưu điểm nổi bật của người thuộc người mệnh thổ là sự linh hoạt, tháo vát, trong đầu dự tính rất nhiều kế hoạch và quyết tâm sẵn sàng để theo đuổi theo hướng tối đa hóa lợi ích. Chính vì bản tính đó nên hiệu suất làm việc của họ rất cao dù trong thời kỳ biến động nào.

Những người sinh vào năm Mậu Thân, thuộc mệnh mộc thường có những đặc trưng sau:

  • Có sự thông minh, tinh thần ham học hỏi: cũng tương tự những loài khỉ trong tự nhiên rất nhanh nhẹn và lanh lợi, họ sở hữu trí thông minh và khả năng tiếp thu kiến thức mới khá nhanh, nắm bắt được vấn đề và thấu hiểu nhanh chóng.
  • Có tính cách kiên định và vững vàng lập trường của mình: họ luôn có được chính kiến riêng và cố sức bảo vệ nó. Họ rất khó bị lung lay hay dao động với các yếu tố khác. Tuy tính này khá tốt nhưng nếu kiên định quá mức thì đôi lúc họ cũng vấp phải nhiều khó khăn.
  • Không giỏi về mặt biểu hiện: những người Mậu Tuất thường rất tốt bụng nhưng họ lại không biểu hiện ra bên ngoài nhiều nên dễ rơi vào sự hiểu lầm và không được lòng mọi người. Chỉ với những người thật lòng thấu hiểu thì mới thấy được tấm lòng chân thành của họ.

Như vậy người sinh vào năm 1968 hợp với tuổi nào?

1969 Tuổi Gì

Trong mối quan hệ kinh doanh làm ăn

Đối với bất kỳ ai thì khi bước đến con đường làm ăn đều hy vọng đạt được thành công và làm ăn phát đạt nên ai cũng muốn sẽ được hợp tác với người hợp mạng với mình.

Như vậy với người sinh năm 1968 thì muốn làm ăn được như ý có thể tham khảo hợp tác với những cung mệnh tuổi dù nam hay nữ đều hợp là Ất Mão, Kỷ Dậu và Quý Sửu.

Nếu hợp tác làm ăn với những tuổi này thì việc kinh doanh vô cùng thuận lợi và đạt được nhiều thành công, ngày càng phát đạt.

Trong mối quan hệ hôn nhân

Với nam thì sẽ hợp với những tuổi là Nhâm Tý, Canh Tuất, Bính Ngọ và Bính Tý. Nếu tiến đến hôn nhân với các tuổi này sẽ mang đến cho nam một cuộc sống êm ấm và hạnh phúc.

Với nữ thì sẽ hợp kết hôn với người đàn ông thuộc trong những tuổi sau: Ất Tỵ, Ất Mão, Quý Sửu, Kỷ Dậu và Đinh Mùi.

Đối với những tuổi không hợp cần nên kiêng kỵ với người Mậu Thân

Người sinh năm 1968 không hợp với những tuổi gồm: Mậu Thân, Bính Thân, Quý Mão, Ất Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão và Đinh Dậu. Cần tránh xa các tuổi này trong việc hợp tác làm ăn hay quan hệ hôn nhân gia đình vì phải chịu cảnh thất bại, gặp nhiều khó khăn, trở ngại, tình duyên lận đận và xa cách nhiều.

Kết luận 

Như vậy bài viết đã cung cấp đến bạn thông tin để giải đáp thắc mắc về người sinh năm 1968 tuổi gì? Thuộc mệnh nào? Hợp với tuổi nào?. Hy vọng sẽ gửi đến bạn kiến thức hữu ích.

Bài viết tham khảo: Sinh Năm 1968 Tuổi Gì, Mệnh Nào? Hợp Với Tuổi Nào?