fbpx

Sinh năm 1958 tuổi gì, mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Tháng Mười Hai 5, 2023

Câu hỏi về những người sinh năm 1958 tuổi gì? Thuộc mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc trên.

Sinh vào năm 1958 là tuổi gì?

1958 Tuổi Gì
1958 tuổi gì
  • Những người sinh vào năm 1958 thuộc tuổi con Chó.
  • Theo năm dương lịch từ ngày 18/2/1958 – 7/2/1959.
  • Theo năm âm lịch là Mậu Tuất.
1958 Tuổi Gì
1958 tuổi gì

Về thiên can là Mậu

  • Tương hình là Giáp và Nhâm.
  • Tương hợp là Quý.

Về địa chi là Tuất 

  • Với Tam hợp là Tuất – Dần – Ngọ.
  • Với Tứ hành xung: Mùi – Tuất – Thìn – Sửu.

Sinh năm 1958 tuổi gì? – Thuộc tuổi Mậu Tuất và cầm tinh là con chó.

Sinh vào năm 1958 thuộc mệnh gì?

1958 Tuổi Gì
1958 thuộc mệnh gì

Sau khi đã giải đáp về sinh năm 1958 tuổi gì chúng ta cùng tham khảo thêm để giải đáp về sinh năm 1958 thuộc mệnh gì.Dựa trên thuyết âm dương thì mọi vật chất trên đời tồn tại trong vũ trụ đều theo bắt nguồn từ Thổ, Hỏa, Thủy, Kim, Môc.Theo bảng Can – Chi – Mệnh, thì người sinh năm 1958 thuộc vào mệnh Mộc – Bình Địa Mộc (như gỗ đồng bằng).

Như vậy mệnh Bình Địa Mộc có ý nghĩa như thế nào? Trên vũ trụ này có nhiều loài cây gồm đại thụ, cây thân mềm, thân thảo, thân gỗ hay cây thân thấp. Dựa trên Khoa tử vi có các sao soi rọi như Tham lang, Thiên lương đại diện cho cây thân lớn, còn về Thiên cơ thể hiện cây nhỏ hay thân mềm. Vậy tóm lại ý của mệnh Bình Địa Mộc là chỉ những loài cây sinh trưởng ở các vùng đồng bằng. Người có mệnh này tính cách khá mềm, luôn ôn hòa, nhưng nhiều khi lại yếu đuối, nhu nhược, thiếu đi màu sắc riêng của bản thân họ. Những người thuộc mệnh Bình Địa Mộc thường rất chăm chỉ, siêng năng và tỉ mỉ. Họ rất có tài trong nghiên cứu, sửa chữa máy móc, làm thủ công mỹ nghệ hay là trong chăn nuôi. Chỉ cần họ có nghị lực và lòng can đảm là sẽ gặt hái được thành công trong cuộc sống. Đồng thời, họ có tính đoàn kết rất cao với mọi người xung quanh, hay giúp đỡ người khác. Ngoài ra, màu sắc đại diện cho mệnh Mộc bao gồm màu xanh lá và xanh lam.

  • Màu tương sinh là màu của Thủy cụ thể là đen và xanh dương, màu của Hỏa như cam, đỏ, hồng, tím.
  • Màu tương khắc có thể là màu kim chẳng hạn xám, bạc, ghi, trắng và màu của Thổ cụ thể là màu cà phê, vàng, nâu đất.

Người sinh vào năm 1958 thuộc mệnh Mộc thì tính cách giàu lòng vị tha, nhân hậu và năng nổ. Trong đầu sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo, tính cách hướng ngoại nhiều hơn và được mọi người xung quanh yêu thương và giúp đỡ. Họ là người có tâm hồn bay bổng tưởng tượng nhiều hơn so với thực tế. Nếu chiếu theo hướng tích cực thì sẽ có bản tính là nghệ sĩ đầy lòng đam mê, còn theo hướng tiêu cực thì tính cách sẽ thiếu kiên nhẫn, hay nóng giận và thường bỏ ngỏ công việc. Đồng thời người thuộc mệnh Bình Địa Mộc thường mong ước đến cuộc sống bình yên, họ người sống không tham vọng và bon chen với đời. Họ luôn khoan dung, độ lượng và khiêm nhường với mọi người xung quanh. Người thuộc mệnh này trong tâm họ thích sự hòa bình ganh ghét chiến tranh hay tranh chấp với người khác. Họ thích không khi hòa nhã và thân ái giữa mối quan hệ gia đình cũng như ngoài xã hội.

Như vậy người sinh vào năm 1958 hợp với tuổi nào?

1958 Tuổi Gì

Sau khi giải đáp được thắc mắc về những người sinh năm 1958 tuổi gì? Thuộc mệnh nào? Cùng theo dõi phần tiếp theo để biết thêm người Mậu Tuất hợp với tuổi nào nhé. Về mối quan hệ kinh doanh thì người sinh năm 1958 hợp với tuổi:

  • Với người nam: sẽ có duyên với các người thuộc cung gồm Quý Mão và Đinh Hợi thì việc làm ăn hợp tác sẽ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và gặt hái được thành công trong sự nghiệp.
  • Với người nữ: sẽ phù hợp để hợp tác kinh doanh với những người thuộc cung là Ất Tỵ, Kỷ Hợi và Quý Mão. 

Về quan hệ hôn nhân thì người sinh năm Mậu Tuất sẽ hợp với ai, chúng ta có thể tham khảo thông tin sau:

  • Tuổi hợp có thể là Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Quý Mão, Ất Mùi, Ất Tỵ. Nếu kết hôn với những cung này thì cuộc sống hôn nhân sẽ diễn ra hòa hợp và hạnh phúc, mang đến sự giàu sang, công danh lẫn tài lộc.
  • Tuổi kỵ gồm Quý Sửu, Bính Thân, Nhâm Dần, Tân Sửu các cung này sẽ không hợp với vận mệnh người sinh năm 1958 bởi nó có thể đem lại sự khó khăn và thậm chí là túng quẫn trong cuộc sống.
  • Ngoài ra, còn lưu ý rằng các tuổi sau 20, 26, 32, 38, 44, 50 và 56 tuổi thì không nên dựng vợ gả chồng vì rất dễ lâm vào tình trạng vợ chồng xa vắng và chia lìa.

Như vậy bài viết đã gửi đến độc giả các thông tin để giải đáp thắc mắc về người sinh năm 1958 tuổi gì? Thuộc mệnh gì? Hợp với tuổi nào?. Hy vọng sẽ đem đến cho bạn những kiến thức hữu ích. Bài viết tham khảo: 1970 Tuổi Gì? Mệnh Nào? Hợp Với Tuổi Gì?